Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Đã đưa ra liệu pháp tiêu diệt virus HIV bằng chỉnh sửa gen

Đã đưa ra liệu pháp tiêu diệt virus HIV bằng chỉnh sửa gen

Tất nhiên vẫn còn quá sớm để gọi phương pháp CRISPR có thể giúp chữa bệnh căn bệnh thế kỷ HIV/AIDS nhưng việc thắng lợi bên trên một động vật sống sẽ xuất hiện rất đông tài năng. Nó mà thậm chí có thể vận dụng để điều trị những bệnh khác như bệnh ung thư.
Người dẫn đầu nhóm nghiên cứu, nhà thần kinh học Kamel Khalili cho thấy thêm bọn họ đã suy nghĩ kỹ thuật chỉnh sửa gen để thải trừ ADN HIV trong nhiều năm bằng cách cắt ADN (hay DNA) HIV ở các con chuột sống vào thời gian trước, nhưng lần này kỹ thuật thực hiện triệt để hơn.

Các nhà nghiên cứu và phân tích đã lạm dụng quá ba loại chuột không giống nhau cho thí nghiệm của tôi. Loại trước tiên bị nhiễm HIV tiềm ẩn trong tế bào của chính nó giống với thí điểm trước đó 1 năm. Loại thứ hai nhiễm HIV. Loại cuối cùng đc cấy các cấu trúc tế bào miễn dịch của chúng ta, bao gồm tế bào T có tiềm ẩn nguy cơ tiềm ẩn nhiễm HIV. HIV sự thật có thể ẩn mình khỏi những tế bảo miễn dịch giết chúng, đó là Nguyên Nhân tại vì sao rất khó để tìm thấy cách chữa trị căn bệnh này.
Trong thí nghiệm mới nhất, liệu pháp điều trị chống HIV/AIDS đã rất thắng lợi trong các việc ngăn ngừa sự nhân lên của virus, tuy nhiên nó không thải trừ đc bản sao virus đã cấy vào gen, do đó bất kể một khi những người mắc bệnh không dùng thuốc, virus thậm chí hồi phục.
Hiện tại các nhà nghiên cứu và phân tích đang tiếp tục nâng cấp khối hệ thống CRISPR của tôi nhằm đảm bảo nó thậm chí sự thật đào thải DNA HIV, sau đó đưa vào thí nghiệm trong một khung người chứa DNA gần giống với con người trước khi thí điểm trên cơ thể người thực sự.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét