Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

5 điều cần nhớ khi con gái thủ dâm lần đầu

5 "nguyên tắc' thủ dâm lần đầu, chị em nhất định chưa được bỏ qua nhé!

1. Rửa tay sạch

Đây là điều quan trọng đầu tiên khi bạn thủ dâm. Bạn thao tác làm việc cả ngày, tiếp xúc với nhiều người & những vật phẩm quanh bạn, bàn tay của các bạn sẽ vô cùng bẩn. Bạn không muốn vi khuẩn xâm nhập vào âm đạo, vậy hãy rửa tay sạch sẽ để tránh nhiễm trùng nhé.

2. Tạo tâm trạng thoải mái

Có thể xem 1 đoạn phim ngắn về tình dục trên mạng, nghe nhạc & làm bất kể điều gì để tạo một tâm trạng thoái mái và hưng phấn nhất trước lúc thực hiện này nhé.
Giữ tâm trạng thoải mái khi làm chuyện ấy

3. Chọn không gian phù hợp

Hãy nhớ, không gian là vấn đề rất chi là quan trọng trong bất kỳ cuộc yêu nào kể cả thủ dâm. nên chọn lựa cho bản thân một nơi hợp lý, tự do thoải mái, khôn gbị ai phát giác. có thể tắt đèn, có âm nhạc để hưởng thụ cảm giác của cơ thể bạn.

4. Khẳng định không người nào khác thấy bạn khi làm chuyện đó

Bạn thủ dâm & rất sợ người khác biết, thế nên, hãy lựa chọn một nơi mà không ai rất có thể làm phiền bạn. Khóa cửa phòng & chọn thời gian chỉ có một mình nhé.

5. khởi đầu một cách từ từ

Nhiều cô gái hấp tấp vội vàng trong các công việc này dẫn tới tổn thương ngay từ lần đầu. Hãy hãy nhớ là, phải thật từ từ, nhẹ nhàng, tình cảm, đừng quá nôn nóng để vừa tạo cảm xúc yêu thích lại không bị tổn thương vùng kín nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét